Cờ bạc thể thao châu Á - bet365 mobile au

Đại hội đại biểu Công đoàn XUANMAICORP lần thứ X thành công tốt đẹp

15.05.2023
Ngày 12/5/2023 vừa qua, Công đoàn Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai tổ chức đại hội đại biểu Công đoàn lần thứ 10 nhiệm kỳ 2023-2028
 
Đại hội vinh dự đón tiếp các đồng chí Bùi Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành xây dựng, đồng chí Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch Công ty, đồng chí Nguyễn Cao Thắng - Bí thư Đảng ủy Công ty và 100 đại biểu Công đoàn viên được cử đến từ các cơ sở Công đoàn trong hệ thống tham dự Đại hội.
Đại hội diễn ra trong không khí nghiêm túc, tuân thủ đúng trình tự thủ tục của Công đoàn ngành.
 
Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn đã nỗ lực thực hiện tốt Nghị quyết đại hội IX. Đặc biệt chú trọng công tác tham gia quản lý, chăm lo bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBCNVLĐ. Công đoàn đã cùng Công ty nỗ lực vượt khó trong giai đoạn vừa qua, đảm bảo lương thưởng được chi trả đều đặn, người lao động được chăm sóc sức khỏe định kỳ 2 lần/năm, các hoạt động giải trí được tổ chức thường xuyên, Cứ định kỳ 1 năm 1 lần Công đoàn kết hợp cùng Công ty tổ chức các kỳ nghỉ mát trong nước, nước ngoài, điều kiện làm việc luôn được cải thiện. Đối với hoạt động xã hội từ thiện, trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn đã kết hợp với các tổ chuyên môn tổ chức hoạt động xã hội từ thiện, ủng hộ đồng bào các tỉnh bị thiên tai bão lụt. Cụ thể đã đóng góp ủng hộ và trực tiếp thi công xây dựng toàn bộ 02 cây cầu ở Nghệ An, 01 cây cầu Trại Dí huyện Thanh Chương và 01 cây cầu Bản Quẹ huyện Con Cuông, giúp bà con có cây cầu đi lại an toàn trong mùa lũ. Các cấp Công đoàn tại các công ty thành viên đã phát động phong trào “lá lành đùm lá rách””thương người như thể thương thân”, phát động người lao động ủng hộ tài chính cho những đồng nghiệp trong hệ thống có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chia sẻ bữa cơm ngon cho những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện tâm thần Mỹ đức, tặng thực phẩm thiết yếu cho những em nhỏ mồ côi không nơi nương tựa của thành phố Hà nội …
 

Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm bầu BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028

 

dhcd-2023-4.jpg
Ban kiểm phiếu làm việc dưới sự giám sát hướng dẫn của Công đoàn ngành
 
Đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn Công ty khóa X, nhiệm kỳ 2023- 2028 là 11 đồng chí, 03 đồng chí tham dự Đại hội Công đoàn ngành xây dựng Việt Nam, đồng chí Lại Tuấn Ngọc được tín nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2023- 2028.
 
BCH Công đoàn XuanmaiCorp ra mắt, chụp cùng các đại biểu khách mời
 
Các đại biểu khách mời chụp ảnh cùng Ban lãnh đạo và CBNV Công ty
 
Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai lần thứ 10 nhiệm kỳ 2023-2028 đã thành công tốt đẹp!
 
Người đưa tin: PMH